1
Bạn cần hỗ trợ?
Giấy chứng nhận bò Wagyu

Như trên giấy đánh giá, bò Hida Wagyu A5 có chất lượng mỡ vân cẩm thạch chỉ số B.M.S được đánh giá điểm 10 trên thang điểm 12, độ mềm mọng, hương thơm của thịt thuộc hàng cao cấp. Màu sắc của thịt B.C.S được đánh giá 3/5 điểm – đảm bảo tiêu chuẩn màu đặc trưng của thịt bò Hida – màu hồng nhạt hút mắt như cánh hoa anh đào.

Món ăn Nhật Bản: thịt nướng Yakiniku

Yakiniku: Nướng thịt trực tiếp trên vỉ nướng, sử dụng than gỗ bạch đàn trắng để làm tăng thêm hương vị,  kết hợp với các loại sốt khác nhau tạo ra sự khác biệt vị giác nổi bật. Bằng cách không tẩm ướp hoặc dùng rất ít gia vị, chúng tôi muốn giữ nguyên hương vị tuyệt vời nhất của thịt bò Hida Wagyu gửi tới quý khách hàng.


Món ăn Nhật Bản: lẩu Shabu Shabu

Không chua cay như lẩu kiểu Thái hay Trùng Khánh, nhưng vị thanh tuyệt đẹp của món lẩu Shabu Shabu sẽ khiến bạn nhớ mãi.

Thịt lên tuổi, dry-aging và wet-aging

Tại nhà hàng Nobu, chúng tôi đang kết hợp cả hai phương pháp lên tuổi ướt và lên tuổi khô để có thể cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Tất cả các sản phẩm thịt bò Hida của nhà hàng Nobu đều đã được xử lý lên tuổi trong ít nhất 3 tháng trước khi mang ra phục vụ khách hàng.  


Phong cách phục vụ Kaiseki

Kaiseki, bữa tiệc truyền thống của giới quý tộc Nhật Bản.

Bò Hida Kuroge Wagyu

Giới thiệu về giống bò Hida Wagyu của tỉnh Gifu Nhật Bản. Đây là Giống bò luôn nằm trong top 3 các loại thịt bò ngon nhất Nhật Bản, và đặc biệt từng được bầu chọn là loại thịt ngon nhất Nhật Bản năm 2002.


Đôi nét về tỉnh Gifu

Tỉnh Gifu nơi nổi tiếng có nguồn nước tinh khiết và giống bò Hida thượng hạng

Điện thoại: 0344 180 280

Địa chỉ: 41 Phan Kế Bính - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Hà Nội
News